Khám phá MAXIMO, ghế sofa kiểu mô-đun mới của chúng tôi

Triển lãm nội thất Milano 2024

Thiết kế: Raffaello Galiotto

MAXIMO là một mẫu sofa ngoài trời mới của Nardi, có thiết kế rộng rãi và ấm cúng, với những mô-dun linh hoạt trong mọi không gian. Từng chi tiết hoàn thiện, chất liệu vải, chất liệu nhựa sợi thủy tinh bền vững được chú trọng một cách tỉ mỉ.

Maximo sofa by Nardi Outdoor

MAXIMO là một mẫu ghế sofa sân vườn theo dạng mô-đun với khung ghế bằng nhựa tái sinh và vải chứa nhiều vật liệu tái chế, bắt đầu với ghế bành mô-đun đơn, cho phép bạn tạo vô số cấu hình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này cũng được kích hoạt bởi hệ thống cố định lưng và tay vịn.

Thiết kế trang nhã và tính thẩm mỹ cao: các đường nét cân đối, rõ ràng của nó kéo dài theo chiều ngang, truyền tải cảm giác về chiều sâu và chiều dài. Khung nhựa tái chế chắc chắn và chắc chắn nhưng lại nhẹ về mặt thị giác nhờ các phần mô-đun hình tam giác và các chi tiết bo tròn. Khối lượng lớn, chỗ ngồi thoải mái, sâu và mô-đun linh hoạt, hài hòa.

Đệm tự định tâm mềm mại có kết cấu và vải trang nhã, được tái tạo một phần và chất lượng kỹ thuật cao: hiệu suất cao để chịu được ngoài trời, có thể tháo rời và giặt được, chúng có bốn màu sắc quyến rũ. Kết hợp với những chiếc đệm trang trí nội thất có hoa văn rộng hơn, với các sắc thái phù hợp hoàn hảo, chúng có thể tùy chỉnh và mang đến cho thiết kế ghế sofa một vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn. Bộ sưu tập MAXIMO còn bao gồm một chiếc bàn thấp có thanh trượt và một túi phụ kiện có thể gắn vào ghế. Cả hai đều được làm bằng nhựa tái chế.

Tính mô-đun và phạm vi màu sắc khổng lồ của nó nhấn mạnh đến thiết kế rất linh hoạt của MAXIMO, một khái niệm sống ngoài trời trải dài từ nội thất gia đình đến lĩnh vực khách sạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *