Kính gửi quý khách hàng chính sách bán hàng Win chair như sau:

* Đặt cọc và thanh toán:

  • Đặt cọc:

+ Đối với hàng Oder, bên mua phải đặt cọc tối thiểu 50% tổng giá trị đơn hàng và thanh toán phần còn lại ngay sau khi nhận hàng.

+ Đối với đơn hàng áp dụng chương trình khuyến mãi/ ưu đãi, bên mua thanh toán 100% giá trị đơn hàng.

  • Thanh toán:

+ Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

+ Nếu bên mua không thanh toán đúng quy định, bên bán có quyền thu hồi sản phẩm và bên mua không được nhận lại tiền đặt cọc.

* Chính sách đổi – trả hàng 

( Không áp dụng đối với hàng oder )

  • Đổi hàng – trả hàng miễn phí
    – Bên mua sẽ được đổi hàng – trả hàng miễn phí trong thời gian 07 (bảy) ngày kể từ khi nhận hàng hóa với điều kiện: hàng hóa chưa qua sử dụng còn nguyên tem mác, nguyên kiện và có đầy đủ hóa đơn mua hàng. 
  • Đổi hàng – trả hàng tính phí
    – Đối với hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, nguyên kiện và có đầy đủ hóa đơn mua hàng: từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 15 sau khi nhận hàng hóa nếu bên mua có nhu cầu muốn đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm thì sẽ áp dụng mức phí là 15% giá trị sản phẩm.
    – Đối với hàng hóa đã tháo vỏ bao bì, tem mác hoặc đã được lắp đặt bàn giao, trong vòng 15 ngày:
    +  Bên mua đổi sản phẩm khác mất phí 20% giá trị sản phẩm.
    +  Bên mua trả sản phẩm mất phí 30% giá trị sản phẩm.
  • Không áp dụng đổi – trả hàng:
    – Sản phẩm trưng bày. Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy.
    – Sản phẩm bên mua đã nhận hàng vượt quá 7 ngày hoặc bên mua kí gửi lưu kho bên bán vượt quá 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
    – Các đơn hàng dự án.
  • Điều khoản vận chuyển sản phẩm đổi – trả:
    Bên mua phải tự vận chuyển sản phẩm đổi – trả đến nơi mua hàng hoặc chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm đổi hoặc trả theo quy định của bên bán.
  • Xuất trả hóa đơn VAT:
    Trong mọi trường hợp đổi hàng – trả hàng nếu bên mua đã lấy hóa đơn VAT (hóa đơn giá trị gia tăng) thì bên mua có trách nhiệm xuất hóa đơn VAT hoàn trả chính xác các sản phẩm cần đổi – trả cho bên bán. Nếu bên mua không xuất hóa đơn VAT lại cho bên bán của sản phẩm đổi – trả thì bên bán có quyền hủy hóa đơn có sản phẩm đổi – trả.

* Chính sách bảo hành:

Mỗi sản phẩm ghế tại Win chair có thời gian bảo hành khác nhau. Quý khách hàng cần xem kỹ về thời gian bảo hành. Điều kiện chung để sản phẩm được bảo hành là khách hàng phải xuất trình được hóa đơn bán hàng để Win chair có thể kiểm tra thời hạn còn bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành những vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản xuất của sản phẩm. Những tác động hao mòn trong quá trình sử dụng hay các yếu tố ngoại vi tác động vào sản phẩm như va đập, cào xước, sử dụng sản phẩm sai mục đích, quá tải trọng làm hư gãy sản phẩm…sẽ không được bảo hành.

Win chair xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Win chair. Chúc quý khách hàng luôn luôn thành công trong công việc và cuộc sống!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • Hotline: 0901 287 288 – 093 128 5588 ( Zalo )
  • Showroom: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Email: winchair.vn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/winchair.vn/

Trân trọng!