Top 5 mẫu ghế nằm ngoài trời sang trọng 2023

Bạn có muốn tận hưởng những giây phút thư giãn ngoài trời trong không gian xanh mát, với chiếc ghế nằm sang trọng và tiện nghi? Thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng ta sẽ cùng khám phá các loại ghế nằm ngoài trời sang trọng, đẹp mắt và chất lượng, cùng với địa chỉ mua hàng uy tín tại TP.HCM.

Ghế nằm ngoài trời là gì?

Là những mẫu ghế được thiết kế chuyên dụng cho nhu cầu nằm thư giãn cho không gian sân vườn, ngoài trời. Chúng thường có thiết kế thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng. Chúng thường được làm bằng chất liệu tốt, có độ bền cao, có khả năng chống chịu thời tiết nắng, mưa hay môi trường biển…Dưới đây là Top mẫu ghế nằm ngoài trời sang trọng được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2023.

Top 1: Atlantico Sunloungers – Mẫu ghế nằm ngoài trời sang trọng

Hình dạng tiện dụng để thích ứng đồng đều và linh hoạt với trọng lượng cơ thể và thiết kế tuyến tính: Atlantico là một chiếc ghế tắm nắng có khung bằng sợi thủy tinh và vải thoáng khí, có thể thay thế được. Tựa lưng có thể điều chỉnh theo bốn vị trí. Có thể xếp chồng lên nhau.

Ghế nằm ngoài trời sang trọng

Ghế Atlantico là một trong những thiết kế được ưa chượng nhất cho không gian hồ bơi sang trọng của các resot, khu du lịch, giải trí vùng biển…

Top 2: Alfa Sunloungers – Mẫu ghế nằm ngoài trời cao cấp

Ghế nằm ngoài trời sang trọng

Alfa Sunloungers là một mẫu ghế tắm nắng có tựa tay bằng khung nhựa dạng hình ống và vải tổng hợp thoáng khí. Tựa lưng có thể được điều chỉnh ở bốn vị trí. Có sẵn trong các kết hợp màu sắc khung / vải khác nhau. Có thể xếp chồng lên nhau.

Ghế nằm ngoài trời sang trọng

Top 3: Omega Sunloungers – Mẫu ghế nằm ngoài trời hiện đại

Ghế nằm ngoài trời sang trọng

Omega Sunloungers có kiểu dáng thiết kế khá giống với mẫu ghế Alfa Sunloungers. Ghế nằm ngoài trời Omega Sunloungers có thiết kế không tay vịn với khung bằng nhựa sợi thủy tinh kết hợp mặt lưới sợi tổng hợp thông thoáng và thoải mái. Ghế có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Top 3: Eden Sunloungers – Mẫu ghế nằm ngoài trời ấn tượng

Kiểu dáng thiết kế của Eden Sunloungers cực kỳ ấn tượng với những đường nét kẻ sọc mạnh mẽ, chắc chắn và thoải mái. Ghế được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa sợi thủy tinh cao cấp, siêu bền, và là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hồ bơi, môi trường biển..

Top 4: Tropico Sunloungers – Mẫu ghế nằm ngoài trời đẹp

Ghế nằm ngoài trời sang trọng

Tropico Sunloungers cũng được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa sợi thủy tinh cao cấp và có kiểu dáng thiết kế gần giống với mẫu ghế Eden Sunloungers. Với thiết kế đẹp mắt, Tropico được ưa chuộng cho không gian hồ bơi và các bãi tắm nắng ngoài trời.

Top 5: Net Lounge – Mẫu ghế nằm ngoài trời sang trọng mới

Ghế nằm ngoài trời sang trọng
Mẫu ghế nằm ngoài trời mới Net Lounge

Nắm trong bộ sưu tập ghế Net, ghế thư giãn Net Lounge là một mẫu ghế thư giãn ngoài trời có kiểu dáng thiết kế cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Ghế được đúc nguyên khối từ chất liệu nhựa sợi thủy tinh với phụ gia chống tia UV, có khả năng xếp chồng và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Net Lounge rất được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn làm ghế nằm ngoài trời cho không gian ban công, hành lang, sân thượng, hồ bơi, sân vườn…

Ghế nằm ngoài trời sang trọng

Lưu ý khi lựa chọn ghế nằm ngoài trời

Để có được một mẫu ghế ưng ý cho không gian thư giãn ngoài trời, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Kiểu dáng thiết kế của ghế: Phải đảm bảo cho bạn một tư thế nằm thoải mái, tốt nhất là ghế phải có thêm tính năng cân chỉnh đỗ ngã lưng nằm.
  • Chất liệu ghế: Quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm vì chúng được sử dụng cho không gian ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, môi trường biển…Một trong những vật liệu ưu tiên hàng đầu, có độ bền cao theo thời gian là nhựa sợi thủy tinh cao cấp với phụ gia chống tia UV.
  • Màu sắc: Thường theo sở thích của khách hàng, nhưng nếu có thể kết hợp chung với không gian, cảnh quan và thiết kế tổng thể thì sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Không gian ngoài trời với tác động của nắng mưa, bụi bẩm và rêu mốc nhiều nên một mẫu ghế ngoài trời dễ dàng lau chùi, vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc.

Một điểm nhấn ấn tượng cho không gian sân vườn ngoài trời giúp bạn có thể nằm, tắm nắng và ngắm cảnh quan xung quanh cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Hãy cân nhắc một vài tiêu chí trên và dựa vào budget để có thể có lựa chọn hợp lý nhất.

Địa chỉ mua ghế nằm ngoài trời sang trọng tại TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua ghế nằm ngoài trời tại TP.HCM? Hãy ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm thực tế tại showoorm WIN CHAIR, một trong những đại chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo với những ưu điểm nỗi bật:

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng
  • Chế độ bảo hành tận tâm
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc
  • Giá hợp lý đi kèm nhiều ưu đãi sau bán hàng.

Địa chỉ showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đúc, Tp. HCM

Đội ngũ tư vấn bán hàng và đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kịp thời những câu hỏi và thắc mắc của bạn thông qua tổng đài miễn cước: 1800. 088 .858

Kết Luận

Với những loại ghế nằm ngoài trời sang trọng và tiện nghi, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong không gian xanh mát ngoài trời. Hãy tìm kiếm cho mình một loại ghế phù hợp và tham khảo các địa chỉ uy tín để mua hàng tại TP.HCM. Chúc bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời với chiếc ghế nằm ngoài trời của mình. Bạn có câu hỏi, thắc mắc về những mẫu ghế trên, hãy liên hệ WIN CHAIR nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *