Ghế phòng Pantry cho văn phòng hiện đại

Phòng pantry là một trong những không gian phụ trợ không thể thiếu trong không gian văn phòng hiện đại. Một không gian tự phục vụ với các sản phẩm đồ ăn nhanh, nước ống, cafe, sách, báo, tài liệu…Nơi bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau thời làm làm việc hay cũng có thể là nơi cho mọi người trao đổi công việc. Những không gian này ko thể thiếu những mẫu ghế đi kèm, giúp bạn ngồi thư giản và thoải mái. Nếu bạn đang tìm mẫu ghế phòng Pantry? Hãy tham khảo một số gợi ý của WIN CHAIR dưới đây.

Ghế Pantry cao

Phòng Pantry được thiết kế khá đa dạng và linh động với nhiều không gian. Không gian bàn bar, quầy bar luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế phòng Pantry cho văn phòng hiện đại. Đi kèm với bàn bar, quầy bar là những mẫu ghế Pantry cao ( hay còn gọi là ghế bar ). Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:

– Mẫu ghế Pantry cao bằng nhựa

Chất liệu nhựa cao cấp với rất nhiều màu sắc sinh động, sang trọng và tràn đầy sức sống là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khu vực phòng Pantry. Chúng không chỉ bền, ngồi thoải mái, có khả năng xếp chồng mà còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn.

Ghế Net stool

Ghế cao bar Net stool

Là một mẫu ghế bar nhựa có khả năng xếp chồng, điểm nhấn với hoa văn đục lỗ trên bề mặt ngồi và lưng tựa, Net stool rất được ưa chuộng cho không gian Pantry văn phòng hiện đại. Ghế có hai kích thước chiều cao mặt sH= 65/76cm

Ghế Trill stool

Ghế Bar Trill Stool  WC272
Ghế Trill Stool kết hợp bàn Pantry cao.

Cũng là một mẫu ghế bar nhựa đúc nguyên khối, với phụ gia chống tia UV, phù hợp với cả không gian nội thất và ngoại thất. Trill stool có thiết kế sang trọng và cá tính cho không gian Pantry hiện đại. Ghế có khả năng xếp chồng, nhiều màu sắc và có hai chiều cao sH= 65/76cm.

Ghế Faro stool

Ghế quầy bar cho không gian cafe cấu tạo từ chất liệu nào
Faro stool

Ghế Lido stool

Lido stool – WC405

Ghế Doga stool

Các gam màu ghế Doga Bar Stool
Các gam màu ghế Doga Bar Stool

Doga nằm trong bộ sưu tập ghế nhựa đúc cao cấp mới nhất của hãng nội thất toàn cầu Nardi outdoor. Từng đường nét thiết kế ấn tượng cùng những gam màu chuẩn phong cách Ý, Doga stool là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian Pantry trong nhà và ngoài trời.

– Mẫu ghế Pantry cao bằng sắt

Bạn cần sự chắc chắn và ổn định? Độ bền vượt thời gian thì chất liệu sắt là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ghế Pantry cao bằng sắt cũng khá đa dạng và phong phú về kiểu dáng và màu sắc khi kết hợp thêm với phần nệm bọc vải, da hoặc gỗ. Dưới đây làm một số lựa chọn cho bạn:

Ghế Cult stool

Ghế đảo bếp Cult Bar Stool
Cult Bar Stool

Thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa khung sắt và mặt nhựa cao cấp. Cult bar chắc chắn và sang trọng cho mọi không gian phòng Pantry văn phòng. Ghế có chiều cao mặt ngồi sH= 75cm phù hợp cho bàn Pantry cao 90 đến 1m2.

Ghế Amy stool

Ghế Bar Amy mang vẻ đẹp tối giản, sang trọng
Amy stool

Mẫu ghế bar chân sắt có thiết kế cực ấn tượng và cá tính này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng Pantry của bạn. Ấn tượng, nỗi bật và chắc chắn luôn hiện diện trong từng đường nét thiết kế của Amt stool. Ghế cũng có hai kích thước chiều cao mặt cơ bản là sH=65/75cm. Ngoài ra bạn còn có thể đặt theo kích thước yêu cầu.

Ghế Maris stool

Maris sở hữu vẻ đẹp tối giản, gọn gàng
Maris sở hữu vẻ đẹp tối giản, gọn gàng

Với sự kết hợp giữa khung sắt và bề mặt gỗ tự nhiên, Maris cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Kết cấu chắc chắn và ổn định luôn là thế mạnh của những mẫu ghế sắt. Ghế có thể thay đổi màu sắc theo tùy chọn bảng màu.

Ghế Freja stool

Ghế phòng Pantry
Freja tinh tế và đơn giản cho mọi không gian phòng Pantry

Những thanh sắt hộp vuông liên kết nhau bằng những mối hàn xử lý kỹ càng, kết hợp mặt nệm bọc vải hoặc da với màu sắc tùy chọn. Freja đủ làm ấn tượng cho không gian phòng Pantry của bạn. Ghế có hai kích thước chiều cao tiêu chuẩn sH= 65/67cm. Kết hợp với bàn bar cao từ 80 đến 1m1

Ghế Motiz stool

Ghế phòng Pantry
Motiz tạo cho bạn một cảm giác ấn tượng và độc đáo

Ghế Falio stool

Ghế phòng Pantry
Falio Mini thanh lịch và tối giản

– Mẫu ghế Pantry cao bằng gỗ

Một trong những chất liệu truyền thống trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất chính là chất liệu gỗ. Ghế Pantry cao bằng gỗ vẫn luôn được ưu ái và lựa chọn cho phòng Pantry của văn phòng. Với chất liệu gỗ, bạn luôn có được cảm giác gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo:

Ghế Rori Counter stool

Ghế phòng Pantry
Rori Counter ấn tượng đến từng chi tiết với chất liệu gỗ tần bì ( Ash )

Một thiết kế thanh lịch và nhẹ nhàng cho mọi không gian Pantry nào. Sở hữu chiều cao H= 69cm, bạn dễ dàng phối kết hợp Rori với bàn bar, quầy bar có chiều cao mặt từ 90 đến 1m1.

Ghế Curvy G stool

Curvy G thiết kế độc đáo và lạ mắt

Kiểu dáng thiết kế thu hút ánh mặt ngưởi nhìn với những thớ gỗ uốn cong, không nối, ghép. Ghế Curvy G có khoang ngồi cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Kết cấu chắc chắn và ổn định là những đặc điểm nỗi bật của mẫu ghế Pantry gỗ này.

Ghế Goro stool

Ghế phòng Pantry
Goro chắc chắn và lịch lãm

Goro stool có thiết kế mạch lạc, kiên cố và mạnh mẽ. Ghế có chiều cao mặt ngồi sH= 63cm. Rất phù hợp cho bàn Pantry có chiều cao mặt từ 80 đến 1m.

Chất liệu gỗ sồi ( Oak ) kết hợp dây Kraft chắc chắn

Ghế Kiki stool

Ghế quầy bar Kiki Stool WC472
Kiki Stool – WC472

Thiết kế thanh mãnh nhưng lại cực kỳ chắc chắn. Kiki là một mẫu ghế bar tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp cho bàn Pantry nhỏ gọn.

Ghế Pantry thấp

Ghế Pantry thấp chiếm đa phần trong không gian phòng Pantry. Bạn có thể sử dụng các mẫu ghế ăn, ghế cafe, nhà hàng…Kết hợp với các mẫu bàn tròn, bàn vuông tạo thành các nhóm từ 2 đến 4 người. Dưới đây là một số mẫu ghế Pantry thấp rất được ưu chuộng hiện nay:

– Ghế Pantry nhựa

Với kiểu dáng đa dạng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao cùng màu sắc sinh động…Ghế luôn là lưa chọn hàng đầu cho không gian bàn Pantry thấp. Một số mẫu bạn có thể tham khảo

Bộ sưu tập ghế Doga

Doga collections

Là bộ sưu tập ghế nhựa đúc cao cấp ngoài trời nhưng với thiết kế độc đáo và ấn tượng của mình, chúng luôn được ưu ái lựa chọn làm ghế cho phòng Pantry văn phòng. Tất cả các mẫu ghế nhựa Doga đều có khả năng xếp chồng lên nhau, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và di chuyển.

Bộ sưu tập ghế Net

Net chair
Bàn Clip 80 kết hợp ghế Louvre chair
Bàn Clip 80 kết hợp ghế Louvre chair

– Sofa lười cho Pantry

Không gian phòng Pantry cũng rất ưu chuộng các mẫu ghế sofa lười. Chúng không chỉ ấn tượng, làm điểm nhấn mà còn mang lại cảm giác rất thư giãn và thoải mái cho người dùng.

Sofa Togo

Ghế sofa Togo

Togo là một mẫu sofa lười có kiểu dáng thiết kế cực kỳ độc đáo và lạ mặt. Chúng được làm bằng mút nguyên khối, rất êm và thoải mái. Togo có nhiều Option về kích thước, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn.

Togo sofa WC171
Togo sofa WC171

Ghế bench

Là sự lựa chọn tươi mới và thoải mái cho không gian Pantry. Các mẫu ghế Bench tạo cảm giác gắn kết mọi người, dưới đây là một số mẫu cho bạn:

  • Ghế bench Tagi
Tagi mang vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng

Bạn sẽ có ngay một không gian phòng Pantry ấn tượng và cá tính với sự hiện diện của Tagi. Thiết kế độc đáo và ấn tượng này sẽ là một điểm nhấn quan trọng, mới mẽ trong không gian Pantry của văn phòng.

  • Ghế Net bench
Net Bench

Không chỉ là một mẫu ghế benh sang trọng cho khôn gian sân vườn, ngoài trời. Net bench còn được ưu chuộng cho không gian nội thất. Hãy thiết kế một không gian xanh nhỏ nhỏ trong không gian phòng Pantry, và đặt một chiếc Net bench đầy màu sắc và ấn tượng. Chắc chắn không gian Pantry của bạn sẽ trở nên sống động và vui vẻ hơn.

Một số mẫu ghế Pantry khác

Một số kiểu dáng và chất liệu khác của ghế cũng thường được sử dụng làm ghế phòng Pantry như:

Magis Spun WC386
Magis Spun WC386

Một chiếc Spun linh động cũng là một sự lựa chọn ấn tượng cho không gian phòng Pantry. Không ngừng xoay, không ngừng dy chuyển trên mẫu ghế xoay độc đáo của hãng Magis.

Ghế thư giãn Roly Poly WC292
Ghế thư giãn Roly Poly WC292

Những chiếc Roly Poly đầy màu sắc và dễ thương cũng không thể thiếu trong danh sách các mẫu ghế ấn tượng khác hay được sử dụng cho không gian phòng Pantry.

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu ghế nhựa, ghế sắt hay ghế gỗ mà bạn có thể sử dụng cho không gian phòng Pantry. Hãy cân nhắc và lựa chọn ghế sao cho phù hợp với không gian, bàn sử dụng với ghế phòng Pantry…Bạn có câu hỏi thắc mắc liên quan đến ghế? Bạn cần tư vấn lựa chọn mẫu ghế cho phòng Pantry văn phòng? Hãy liên hệ WIN CHAIR để được giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *