Tổng hợp mẫu ghế gỗ mới nhất 2023

Gỗ là một trong những chất liệu phổ biến và được ưu chuộng trong thiết kế và sản xuất ghế. Không chỉ chúng đa dạng về chủng loại mà bản thân chúng đã tạo nên một vẽ đẹp tự nhiên từ nhũng vân gỗ, không trùng lập trên bất cứ sản phẩm nào. WIN CHAIR muốn giới thiệu đến bạn một số sản phẩm ghế gỗ mới thông qua bài viết tổng hợp mẫu ghế gỗ mới nhất 2023

Ghế gỗ YAO-S Chair – Mã WC632

Yao-s có thiết kế khỏe khoắn và sang trọng cho không gian nội thất phòng ăn, nhà hàng, khách sạn. Với chất liệu gỗ beech tự nhiên, chắc chắn và dẻo dai tạo nên một kết cấu ghế vững chãi.

Thông số kích thước:

+ Ngang W= 50cm x Sâu D= 55cm x Cao H= 79,5cm

+ Chiều cao mặt ghế sH= 45cm ( Sử dụng cho bàn cao từ 70cm – 80cm )

Ghế gỗ Rori Chair – Mã WC588

Được thiết kế bởi Laita design, ghế Rori là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ beech tự nhiên và gỗ ván công nghiệp plywood. Đường nét thiết kế tối giản, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong không gian. Rori còn là một mẫu ghế gỗ có khả năng xếp chông lên nhau, rất thuận tiện.

Thông số kích thước:

+ Ngang W= 46cm x Sâu D= 46cm x Cao H= 81cm

+ Chiều cao mặt ghế sH= 45cm ( Sử dụng cho bàn cao từ 70cm – 80cm )

Ghế gỗ Biblio Chair – Mã WC591

Mẫu ghế gỗ Biblio nằm trong bộ sưu tập E.Z – “Dễ sống, Easy living” của đơn vị thiết kế LAITA. Bởi chúng được tạo nên từ những thanh gỗ đã nằm chơ vơ trong kho. Tận dụng lại các mảnh dư thừa từ sản phẩm cũ, sử dụng thao tác cực kỳ đơn giản.

Chúng mang vẻ đẹp đơn giản, dễ hiểu, dễ dùng cho mọi nhà. Khách hàng không cần phải đắn đo suy nghĩ nên đặt ở đâu, bởi Biblio có thể dùng tại mọi không gian mà bạn muốn.

Thông số kích thước:

+ Ngang W= 43cm x Sâu D= 38cm x Cao H= 80cm

+ Chiều cao mặt ngồi sH= 45cm ( Sử dụng cho bàn cao từ 70cm – 80cm )

Ghế gỗ KLO Chair – Mã WC599

KLO Chair là mẫu ghế gỗ được thiết kế dành riêng cho không gian sống của gia đình Việt với những đường nét tinh xảo. Thiết kế của KLO mượn những nét cắt mạnh mẽ trong kiến trúc đương đại để tạo ra một sản phẩm hợp thời đại.

Cấu tạo chính của ghế là chất liệu gỗ tần bì uốn cong và mặt ngồi ván ép đúc. Đây là 2 vật liệu bền bỉ, chắc chắn và sẽ đi cùng bạn lâu dài vì tính bền vững của chúng. Đồng thời còn giúp truyền tải được cảm giác ấm áp của con người.

Thông số kích thước:

+ Nang W= 60cm x Sâu D= 45cm x Cao H= 72cm

+ Chiều cao mặt ngồi sH= 45cm ( Sử dụng cho bàn cao từ 70cm – 80cm )

Ghế gỗ Naga Armchair – Mã WC587

Naga Armchair là một thiết kế cực kỳ ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Với chất gỗ sồi (Oak) cao cấp kết hợp mặt ngồi đan dây Craf chắc chắn và thoải mái. Bạn có thể sử dụng chúng làm ghế bàn ăn, ghế cafe, nhà hàng, khách sạn…

Thông số kích thước:

+ Ngang W= 53cm x Sâu D= 48,5cm x Cao H= 79cm

+ Chiều cao mặt ngồi sH= 43,5cm ( Sử dụng cho bàn cao từ 70cm – 80cm )

Ghế bar gỗ Curvy Stool – Mã WC493

Một thiết kế độc đáo và ấn tượng cho không gian quầy bar, bàn bar hay đảo bếp. Ghế Curvy được làm bằng chất liệu gỗ beech tự nhiên và có thể hoàn thiện bằng dầu lau để lộ vân gỗ hoặc sơn PU màu.

Thông số kích thước:

+ Ngang W= 55,5cm x Sâu D= 48cm x Cao H= 81cm

+ Chiều cao mặt ngồi: sH= 75cm

Ghế gỗ Haro – Mã WC546

Đường nét thiết kế của Haro tinh tế và sang trọng với chất liệu gỗ sồi ( Oak ) tự nhiên kết hợp mặt đan dây Craf chắc chắn và tinh xảo.

Thông số kích thước:

+ Ngang W= 50cm x Sâu D= 56cm x Cao H= 70cm

+ Kích thước mặt ngồi: sH= 44cm

Trên đây là những mẫu ghế gỗ mới nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian nội thất của mình. Cần thêm thông tin về sản phẩm ghế, hãy liên hệ WIN CHAIR để được tư vấn và giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *