Ghế Văn Phòng Có Tựa Đầu Cao Cấp, Hot Nhất 2022

Ghế văn phòng không chỉ là món đồ nội thất sử dụng cho mục đích ngồi làm việc của nhân viên. Đây còn là điểm tựa thoải mái giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng hiện nay đó chính là ghế văn phòng có tựa đầu

Vậy ghế làm việc có tựa đầu có nên sử dụng cho văn phòng? Cùng WIN CHAIR khám phá ngay bài viết sau nhé.

Tại sao nên sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu?

Bạn có biết, ghế làm việc vốn được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của bất kỳ dân công sở nào. Chỉ khi được ngồi trên một chiếc ghế phù hợp, tinh thần mới được cải thiện để tập trung tốt hơn vào công việc.

Tại sao nên sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu?
Tại sao nên sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu?

Ghế văn phòng có tựa đầu là những thiết kế kết hợp thêm phần tựa đầu phía trên lưng tựa. Giúp phần đầu được nâng đỡ êm ái để điều chỉnh tư thế ngồi đúng chuẩn.

Lựa chọn tối ưu cho nhu cầu thư giãn ngay cả trong thời gian làm việc. Bạn có thể ngả vào tựa đầu, hạ thấp lưng ghế để biến thành một chiếc giường đúng điệu. Nạp lại năng lượng và nâng cao năng suất cho công việc.

Những thiết kế ghế văn phòng cao cấp kết hợp tựa đầu sẽ là món đồ nội thất tối ưu cho văn phòng hiện đại.

Có những loại ghế làm việc có tựa đầu nào phổ biến?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ghế làm việc không chỉ đến từ dân công sở mà còn đối với cả người làm việc tại nhà. 

Những thiết kế ghế làm việc có tựa đầu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đâu chỉ đem lại sự tiện lợi trong sử dụng, ghế còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Có những loại ghế làm việc có tựa đầu nào phổ biến?
Có những loại ghế làm việc có tựa đầu nào phổ biến?

Thông thường, ghế văn phòng có tựa đầu sẽ có 2 loại phổ biến sau:

Ghế lưới tựa đầu

Ghế tựa đầu thông minh kết hợp thêm lưng lưới thoáng khí. Combo hoàn hảo giúp nhân đôi sự thoải mái cho người dùng.

Tựa lưng bọc vải lưới thông thoáng, tránh cảm giác bí bách phần lưng khi phải ngồi suốt 8 tiếng mỗi ngày. Thiết kế thêm tựa đầu êm ái mang đến cho bạn những giây phút làm việc thật sự chất lượng.

Đây là trải nghiệm rất được yêu thích bởi nhân viên và cả trưởng phòng trẻ tuổi. Vừa hiện đại, trẻ trung vừa là điểm tựa thoải mái cho góc làm việc của mình.

>>Có thể bạn đang tìm kiếm: Vì sao nên dùng ghế lưới văn phòng hiện đại?

Ghế da tựa đầu

Phiên bản ghế văn phòng có tựa đầu bọc da lại mang trong mình nét đẹp sang trọng, chuẩn chuyên nghiệp.

Bề mặt da bóng giúp ghế trở nên đắt giá và đẳng cấp hơn rất nhiều. Lựa chọn không nên bỏ qua cho các vị lãnh đạo cấp cao. Tôn lên uy quyền để đem lại tinh thần làm việc cực kỳ năng suất.

Đặc biệt, ghế làm việc dành cho giám đốc bằng da có thêm tựa đầu sẽ là người bạn đồng hành ấn tượng. Góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu khi có đối tác, khách hàng ghé thăm văn phòng.

Địa chỉ cung cấp ghế làm việc có tựa đầu uy tín trên thị trường

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp ghế làm việc uy tín, chất lượng? Những mẫu ghế văn phòng có tựa đầu tiện lợi khiến bạn mong muốn được sở hữu?

Địa chỉ cung cấp ghế làm việc có tựa đầu uy tín trên thị trường
Địa chỉ cung cấp ghế làm việc có tựa đầu uy tín trên thị trường

WIN CHAIR sẽ là cái tên uy tín mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự hài lòng. Chúng tôi chuyên cung cấp nội thất văn phòng, đa dạng mẫu mã ghế làm việc chất lượng.

Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm đạt chuẩn. Giao hàng tận nơi toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đặc biệt, WIN CHAIR còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Lựa chọn ghế văn phòng, ghế nội thất, ghế ngoại thất tại WIN CHAIR để nâng cấp cho không gian bạn nhé.

Bộ sưu tập ghế văn phòng có tựa đầu hiện đại, chất lượng tại WIN CHAIR

Điểm danh ngay các thiết kế ghế làm việc kết hợp tựa đầu thoải mái ngay sau đây. Chắc chắn với những kiểu dáng hiện đại, sang trọng sau sẽ mang đến làn gió mới cho góc làm việc của bạn.

Ghế Stay GVP180

Đơn giản nhưng đầy sự thu hút và huyền bí chính là mẫu ghế Stay GVP180 sang trọng.

Ghế Stay GVP180
Ghế Stay GVP180

Gam màu đen luôn đem đến cho không gian nội thất một nét đẹp thời thượng, không lo lỗi thời. Ghế tích hợp thêm tựa đầu êm ái giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

Stay tối giản và gọn gàng, từng bộ phận tựa lưng, tựa đầu, tay vịn đều được xử lý tỉ mỉ. Mang đến một sản phẩm thật sự chất lượng cho dân công sở.

Đặc biệt, ghế còn thiết kế chân xoay với bánh xe di chuyển linh hoạt. Món đồ nội thất vừa vặn cho nhu cầu xê dịch nơi văn phòng.

Ghế Mandy GVP138

Thanh lịch và tinh xảo, Mandy GVP138 là gợi ý ghế văn phòng có tựa đầu dành cho bạn.

Ghế Mandy GVP138
Ghế Mandy GVP138

Đây là mẫu ghế làm việc Ergonomic hiện đại với nhiều chức năng ưu việt. Được nghiên cứu tỉ mỉ dựa theo vóc dáng người ngồi, ghế sở hữu chiều sâu tiêu chuẩn cùng kích thước vừa vặn. Hướng đến tư thế ngồi thật sự thoải mái nhờ có thêm tựa đầu êm ái.

Mandy được chế tác từ khung nhựa đúc cao cấp, lưng tựa bọc vải lưới thoáng khí. Lựa chọn tối ưu cho bàn làm việc của nhân viên hoặc trưởng phòng.

Nếu bạn đang cần tìm sự gọn gàng, tinh giản nhưng vẫn đủ chất lượng thì Mandy là gợi ý không nên bỏ qua.

Ghế văn phòng có tựa đầu Tuki GVP159

Gợi ý tiếp theo sẽ là mẫu thiết kế mang phong cách Bắc Âu tối giản và sang trọng. Tuki GVP159 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại.

Ghế văn phòng có tựa đầu Tuki GVP159
Ghế văn phòng có tựa đầu Tuki GVP159

Sự kết hợp hoàn hảo giữa khung nhựa bọc vải lưới và chân hợp kim mạ chrome sáng bóng. Tựa đầu thiết kế hơi cong nhẹ để nâng đỡ được toàn bộ cơ thể người ngồi.

Tuki có phiên bản đen và xám cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người. Tận dụng ưu điểm từ chức năng Ergonomic, ghế giúp bạn điều chỉnh tư thế ngồi đúng chuẩn nhất.

Lựa chọn Tuki để nâng cao năng suất cho công việc bạn nhé.

Ghế Ergonomic Premier GVP149

Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng hiện đại và sang trọng. Ergonomic Premier GVP149 là chiếc ghế ngồi công thái học vô cùng thông minh và tiện lợi.

Ghế Ergonomic Premier GVP149
Ghế Ergonomic Premier GVP149

Lưng tựa ghế thiết kế dạng lưới giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh sự tiện lợi thì thân ghế còn khá chắc chắn với khung nhựa vững chãi. Hướng đến sự hài lòng tuyệt đối cho người ngồi.

Preimier cao cấp, thời thượng và cực kỳ hiện đại. Món đồ nội thất xứng đáng được chọn mua tại WIN CHAIR. Đây sẽ là chiếc ghế làm việc hiện đại mang đến cho bạn sự tập trung cao độ cho công việc.

Ghế văn phòng có tựa đầu Sunstar GVP148

Gợi ý cuối cùng dành cho bạn sẽ là mẫu thiết kế Sunstar GVP148 thời thượng. Gam màu xanh lá nổi bật như thổi một làn gió mới, mang nguồn năng lượng tích cực vào không gian.

Ghế văn phòng có tựa đầu Sunstar GVP148
Ghế văn phòng có tựa đầu Sunstar GVP148

Ghế được chế tác từ khung nhựa chịu lực bọc nệm vải êm ái. Lớp nệm dày ở lưng tựa và mặt ngồi giúp bạn có được sự thoải mái tối đa.

Thiết kế tựa đầu vuông vắn, dày dặn trở thành điểm tựa thư thái cho những giờ làm việc căng thẳng. Sunstar phiên bản có tựa đầu sở hữu nét đẹp hiện đại vượt thời gian.

Chọn Sunstar cũng chính là chọn người bạn đồng hành xuyên suốt quá trình làm việc. Bao bọc trọn vẹn cơ thể để quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng trong công việc.

Trên đây là những thiết kế ghế văn phòng có tựa đầu cao cấp cho không gian làm việc hiện đại. Liên hệ WIN CHAIR để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm bạn nhé:

W I N C H A I R

  • Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Kho hàng: Số 20 đường số 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
  • Email: winchair.vn@gmail.com
  • Tổng đài: 1800 088 858 (Gọi miễn phí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *