4 Lý do nên chọn ghế nhựa màu hồng cho không gian sống

Màu sắc, kích thước, phong cách và chất liệu là 4 yếu tố luôn được quan tâm khi chọn mua đồ nội thất. Hiện nay, ghế nhựa là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ và cả công năng vượt trội. Cùng WIN CHAIR khám phá những mẫu ghế nhựa màu hồng cao cấp trong bài viết sau nhé.

>>Xem thêm các mẫu ghế nhựa tựa lưng mới nhất 2022 tại đây

Sức mạnh của màu hồng trong thiết kế nội thất

Trong thiết kế nội thất, mỗi màu sắc sẽ đại diện cho một ý nghĩa riêng về tính thẩm mỹ và phong thủy. Mỗi gia chủ sẽ lựa chọn từng gam màu chủ đạo cho không gian sống của riêng mình.

Sức mạnh của màu hồng trong thiết kế nội thất
Sức mạnh của màu hồng trong thiết kế nội thất

Thực tế, có khá nhiều khách hàng e ngại việc sử dụng đồ nội thất màu hồng. Bởi đây là gam màu nhẹ nhàng và có phần nữ tính. Tuy nhiên, màu hồng lại là tone màu rất sang trọng nếu bạn sử dụng đúng cách.

Thiết kế nội thất màu hồng mang đến cho không gian sự duyên dáng, hài hòa và dễ chịu. Không quá sặc sỡ như màu đỏ, hồng khiến cho lòng người cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên hơn rất nhiều.

Đây được đánh giá là gam màu dành riêng cho những người lãng mạn, tinh tế và có phần sâu sắc. Bố trí những món đồ nội thất màu hồng sẽ giúp bạn thêm yêu đời và tích cực hơn.

Màu hồng trong phong thủy có ý nghĩa gì?

Phong thủy vẫn luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Khi chọn được màu sắc chủ đạo hợp phong thủy, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi.

Theo phong thủy, màu hồng mang ý nghĩa của tình yêu, sự tinh khiết và lãng mạn. Cùng thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ nhưng hồng lại có sự nhẹ nhàng và êm ái hơn.

Những chiếc ghế nhựa màu hồng sẽ là điểm nhấn đắt giá cho không gian bài trí. Đem đến nguồn năng lượng tích cực và nhiều nguồn cảm hứng đặc biệt. Nội thất màu hồng chính là điểm khởi nguồn cho nghệ thuật sống đẹp của con người.

Lý do nên sử dụng ghế nhựa màu hồng trong trang trí nội thất

Đa dạng màu sắc và không giới hạn kiểu dáng thiết kế chính là ưu điểm vượt trội của ghế nhựa đúc. Các mẫu ghế cao cấp đều được chế tác từ chất liệu cao cấp nên đạt độ thẩm mỹ khá cao.

Lý do nên sử dụng ghế nhựa màu hồng trong trang trí nội thất
Lý do nên sử dụng ghế nhựa màu hồng trong trang trí nội thất

Bạn nên sử dụng ghế nhựa màu hồng cho không gian sống bởi các lý do sau:

Mang nét đẹp trẻ trung, lãng mạn

Một căn nhà ấm cúng, một không gian cafe nhẹ nhàng hay một khu vực sân vườn lãng mạn đều là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Để làm được điều này, những thiết kế ghế nhựa hồng sẽ là mảnh ghép đắt giá.

Trải qua quá trình chế tác công phu nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ và độ bền. Ghế mang trong mình nét đẹp trẻ trung và lãng mạn của màu hồng quyến rũ.

Nếu bạn có ý định đổi mới không gian thì không nên bỏ qua gợi ý này.

Đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian

Màu hồng có thể lan tỏa mạnh mẽ cảm xúc về tình yêu và niềm đam mê. Đặt nhẹ một vài mẫu ghế nhựa hồng vào không gian để cảm nhận năng lượng tích cực cho tâm hồn.

Đặc trưng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nên khi sử dụng ghế màu hồng bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái. Tone màu không quá sặc sỡ nhưng cũng không quá trầm ấm.

Ghế nhựa màu hồng có thiết kế hiện đại, sang trọng

Những mẫu ghế nhựa màu hồng hiện đại đều được thiết kế rất sang trọng, bắt kịp xu hướng thị trường.  Đó có thể là ghế có tay vịn, ghế không tay vịn hoặc những mẫu ghế cách điệu tựa lưng để đem lại sự mới mẻ cho không gian.

Một món đồ nội thất giá trị cho mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có thể dùng cho phòng ăn, cafe sân vườn, nhà hàng hay trong phòng chờ, showroom…

Không gian chỉ thực sự gây được điểm nhấn khi sử dụng đúng món đồ nội thất vừa vặn. Ghế nhựa còn là lựa chọn tối ưu cho những ai ưa thích sự di chuyển linh hoạt cùng khả năng xếp chồng tiện lợi.

Kết hợp được với nhiều phong cách nội thất

Thực tế, màu hồng không quá kén như chúng ta vẫn thường nghĩ. Nếu biết phối màu đúng gu thì bạn sẽ nhận được không gian vô cùng sang trọng và ấn tượng.

Những chiếc ghế nhựa màu hồng có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Từ hiện đại, tinh giản cho đến cổ điển, ấm cúng. Bạn có thể kết hợp màu hồng cùng các chất liệu kim loại như đồng hoặc ánh vàng để tạo nên sự khác biệt.

Kết hợp màu hồng cùng những gam màu trung tính như đen, trắng hay xám cũng là gợi ý độc đáo dành cho bạn.

Những mẫu ghế nhựa màu hồng ấn tượng tại WIN CHAIR

Điểm danh ngay các mẫu ghế nhựa hồng ấn tượng với thiết kế mới lại tại WIN CHAIR sau đây.

Ghế nhựa Doga Bistrot WC177

Lựa chọn tối ưu cho những ai ưa chuộng ghế nhựa đúc có khả năng xếp chồng. Doga Bistrot WC177 là dòng ghế không tay tựa mang đậm phong cách Ý.

Ghế nhựa Doga Bistrot WC177
Ghế nhựa Doga Bistrot WC177

Thiết kế những đường ngang tạo sự thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, được chế tác từ nhựa PP cao cấp nên đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho không gian ngoài trời.

Một mẫu ghế sân vườn cao cấp từ thương hiệu Nardi Outdoor. Doga Bistrot rộng rãi cho một tư thế ngồi dễ chịu nhất. Lý tưởng cho những giây phút cafe, thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

Không chỉ dùng cho ngoài trời, bạn còn có thể dùng Doga Bistrot ở phòng ăn, cafe, phòng chờ hoặc tại các event sang trọng…

Ghế nhựa màu hồng Trill Armchair WC036

Trill Armchair là dòng ghế sân vườn rất được ưa chuộng trên toàn cầu. Vẫn mang dáng vẻ sang trọng nhưng phiên bản màu hồng lại càng khiến ghế thêm duyên dáng.

Ghế nhựa màu hồng Trill Armchair WC036

Nếu bạn đang cần mẫu ghế nhựa cao cấp, sang trọng và có thể xếp chồng thì đây là gợi ý hàng đầu.

Trill Armchair sở hữu nét đẹp tinh giản mà đầy thu hút. Thiết kế tựa tay vuông chắc chắn đảm bảo an toàn cho người ngồi.

Trill với chất liệu nhựa sợi thủy tinh đúc giúp bạn an tâm đặt ở khu vực sân vườn, ban công hay hồ bơi…

Chiếc ghế mang đến sự trang nhã, lịch thiệp và ấn tượng cho mọi không gian bài trí.

Ghế Trill Bistrot Nardi WC037

Vẫn là dòng ghế Trill nhưng WC037 lại là phiên bản không tay tựa. Giúp tiết kiệm diện tích cho những không gian hạn chế.

Ghế Trill Bistrot Nardi WC037

Được cấu tạo hoàn toàn từ nhựa sợi thủy tinh cao cấp giúp ghế có độ bền cực cao.

Lý tưởng cho cả không gian nội thất và khu vực ngoài trời.

Ghế nhựa màu hồng Trill Bistrot sở hữu nét đẹp tinh giản, lược bỏ mọi chi tiết rườm rà để tập trung vào công năng tối đa. Món đồ nội thất sang trọng cho mọi không gian bài trí.

Kích thước thon gọn giúp ghế có thể đặt vừa vặn ở nhiều ngóc ngách khác nhau.

Ghế Bar Trill Nardi WC272

Một thiết kế ghế quầy bar cao sang trọng màu hồng đẹp mắt. Ghế Bar Trill WC272 sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tối giản đầy tinh tế. 

Ghế Bar Trill Nardi WC272
Ghế Bar Trill Nardi WC272

Thiết kế chân trụ thon dài càng tăng thêm sự duyên dáng và vững chãi. Chất liệu nhựa PP sợi thủy tinh giúp ghế chống tia UV và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Kích thước và trọng lượng của Trill Bar khá nhẹ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và xếp chồng thoải mái. Tiết kiệm không gian tối đa cho những lúc không cần sử dụng.

Đặc biệt, chân ghế vuông cùng gác chân an toàn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng.

Như vậy, ghế nhựa màu hồng chính là lựa chọn lý tưởng cho những không gian cần sự nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Đổi gió cùng những gam màu lạ mắt để cảm nhận nét sống khác nhé. Liên hệ WIN CHAIR theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ chi tiết: 

W I N C H A I R

  • Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Kho hàng: Số 20 đường số 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
  • Email: winchair.vn@gmail.com
  • Tổng đài: 1800 088 858 (Gọi miễn phí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *