Top 5 Mẫu Ghế Cao Quầy Bar Ngoài Trời

Ghế cao quầy bar thường sử dụng cho không gian quầy bar, bàn bar cao ngoài trời, sân vườn, sân thượng, ban công, hiên nhà…Ghế thường được làm bằng vật liệu cao cấp, có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa, dễ dàng vệ sinh…

Bài viết này WIN CHAIR xin giới thiệu đến bạn Top 5 mẫu ghế quầy bar cao ngoài trời có thiết kế sang trọng với nhiều màu sắc tinh tế, được khách hàng ưa chuộng nhất trong thời gian qua.

>>Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn lựa chọn kích thước ghế bar phù hợp

Ghế quầy bar cao Polo WC390

Mẫu thiết kế ghế quầy bar cao mang hơi hướng tân cổ điển. Đưa con người về với những miền xưa cũ. Những viền ren duyên dáng và đầy thanh lịch, mang vẻ đẹp của thời đại và sang trọng.

Ghế Cao Quầy Bar
Kích thước ghế Polo stool

Là một thiết kế ấn tượng, mang phong cách tươi mới với nhiều màu sắc sinh động của Archirivolto Design. Polo stool được làm bằng chất liệu nhôm đúc sơn tĩnh điện cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chúng cho không gian ngoài trời.

Ghế Cao Quầy Bar
Polo stool

Khác với mẫu ghế bành trong cùng bộ sưu tập, Polo stool không có khả năng xếp chồng. Ghế có trọng lượng nhẹ, dễ dàng phối kết hợp với không gian, dễ dàng vệ sinh, rất tiện dụng

Thiết kế độc đáo, đường nét sắc sảo cùng gam màu đa dạng. Không giới hạn không gian sử dụng nên quý khách có thể an tâm chọn lựa cho gia đình. Có thể đặt ghế ở quán cafe, hồ bơi, sân vườn, sân thượng hoặc quầy bar, đảo bếp…

>>> Xem chi tiết mẫu ghế: https://bit.ly/3Qng1Ob

Ghế cao quầy bar Net WC041

Vẻ đẹp thời thượng thách thức thời gian. Ghế cao quầy bar Net WC041 là sự lựa chọn đầy tinh tế cho mục đích thư giãn, nghỉ ngơi.

Phần chân cao vững chãi, mặt ngồi và lưng ghế hơi cong nhẹ. Trở thành món đồ bao bọc trọn vẹn cơ thể con người, đem đến những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè.

Điếm nhấn độc đáo nằm ở thiết kế đục lỗ thông thoáng và cá tính.

Ghế Cao Quầy Bar
Ghế cao bar Net stool
Ghế Cao Quầy Bar
Net stool cao có thể xếp chồng

Net stool được đúc nguyên khối từ chất liệu nhựa sợi thủy tinh cao cấp có phụ gia chống tia UV, chống chịu nhiệt và nắng mựa cực kỳ tốt. Một mẫu ghế quầy bar sang trọng đẹp mắt rất được ưa chuộng cho không gian ngoài trời. Bề mặt ghế thiết kế hoa văn đục lỗ, giúp thoát nước bề mặt tốt, dễ dàng vệ sinh… Ghế có khả năng xếp chồng rất thuận tiện.

>>>> Xem chi tiết mẫu ghế: https://bit.ly/3QlOlJo

Ghế quầy bar Trill WC272

Ghế Trill được xem là dòng nội thất đáp ứng được rất nhiều mục đích sử dụng của con người. Thiết kế tinh giản nhưng vẫn sang trọng. Lược bỏ chi tiết cầu kỳ để mọi người tập trung nhiều hơn vào công năng.

Ghế bar cafe ngoài trởi Trill stool
Trill stool

Mẫu ghế cao quầy bar cực nổi tiếng bởi nét thiết kế sang trọng và mạnh mẽ. Với chất liệu nhựa sợi thủy tinh cao cấp, màu sắc tình tế, đa dạng, Trilll stool là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian quầy bar cao ngoài trời.

Ghế cao bar Trill Stool
Ghế cao bar Trill Stool

Trill stool không chỉ là một mẫu ghế bar chuyên dụng cho không gian ngoài trời, chúng còn được sử dụng khá phổ biến trong không gian nội thất, đặc biệt là không gian cafe, nhà hàng hay không gian quầy bar, đảo bếp gia đình…Ghế có khả năng xếp chồng, dễ dàng vệ sinh, bảo quản…

>>>> Xem chi tiết mẫu ghế: https://bit.ly/3PZRgrv

Ghế quầy bar Lido WC405

Lido WC405 là mẫu thiết kế ghế cao quầy bar ấn tượng và thu hút. Một sản phẩm nội thất rất được lòng người tiêu dùng nhờ kiểu cách hiện đại và chất liệu cao cấp.

Ghế cao bar Lido stool

Lido khá ấn tượng với kiểu dáng và bề mặt thiết kế dạng đục lỗ thông thoáng và thoát nước tối đa. Một mẫu ghế bar cao ngoài trời có khả năng xếp chồng lên nhau. Lido có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Món đồ nội thất đắt giá cho không gian quầy bar, đảo bếp, quán cafe hay sân thượng tại nhà…Đặt ngay một mẫu ghế Lido để cảm nhận hương vị sống thanh lịch và đầy nghệ thuật.

>>>> Xem chi tiết mẫu ghế: https://bit.ly/3BO4Gm0

Ghế quầy bar cao Faro WC406

Thoạt nhìn có vẻ khá giống Lido nhưng ghế cao quầy bar Faro lại có thiết kế dạng trơn. Đây là mẫu thiết kế ghế bar cao thích hợp cho nhiều không gian bài trí.

Ghế cao bar Faro stool

Kiểu dáng thiết kế của Faro và Lido khá giống nhau. Một trong những điểm khác biệt lớn nhất mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó chính là ở phần mặt ghế. Ở Faro là dạng mặt phẳng còn ở Lido là dạng hoa văn đục lỗ. Ghế cao quầy bar Faro cũng có rất nhiều màu sắc tinh tế, mang phong cách nội thất Ý cho bạn lựa chọn.

Một thiết kế đẹp mắt như Faro xứng đáng được hiện diện trong nhiều không gian sang trọng, đẳng cấp. Không chạy theo xu hướng, không sử dụng hoa văn cầu kỳ. Faro vẫn luôn ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

>>>> Xem chi tiết mẫu ghế: https://bit.ly/3JyOxD3

Trên đây là những mẫu ghế cao quầy bar cao cấp chuyên dụng cho không gian ngoài trời, sân vườn mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

W I N C H A I R

  • Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Kho hàng: Số 20 đường số 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
  • Email: winchair.vn@gmail.com
  • Tổng đài: 1800 088 858 (Gọi miễn phí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *